Chạy quảng cáo giá bèo bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm như thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Có lẽ rằng là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về vấn đề này, mẩu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm ra làm sao để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá bèo vừa đưa về nhiều đơn hàng đúng không nào nào?
để có được một campaign quảng cáo tác dụng và lại tiết kiệm chi phí rất cần được nhờ vào nhiều nhân tố, như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể vận dụng giỏi vào trong campaign quảng cáo của doanh nghiệp.
chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để tìm hiểu xem các nhân tố nào để giúp đỡ họ đạt đc tác dụng cao nhất nhất nhé.
Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt
Trong nội dung bài viết này, MYB media sẽ chia sẻ đến với mọi cá nhân những phương pháp để tối ưu quảng cáo Facebook Ads thế nào cho giá bèo nhất mà đem đến kết quả. Hình như sẽ sở hữu cách thức giúp tối ưu một cách thụ động nữa đó. Tìm hiểu ngay thôi nào!!!
Vì Sao nên tối ưu hóa quảng cáo Facebook?
Về căn bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ khiến cho bạn giảm kha khá giá cả quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được deals.
có nhiều Nguyên Nhân để giải thích cho việc người tiêu dùng bị hấp dẫn bởi quảng cáo của người sử dụng, rồi Nguyên Nhân bọn họ rất quan tâm mà lại không đặt đơn hàng.
trong số đó chủ yếu là do Ảnh sản phẩm và nội dung bài viết không đủ sức hấp dẫn so với người xem. Sản phẩm thì không bán được nhưng giá cả đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng từng ngày hằng ngày.
Trong khi, những đối phương khác với ngành buôn bán giống bạn, nhưng Hình ảnh bắt mắt, content hay hơn lại đánh đúng tư tưởng khách hàng hơn bạn. Chính vì như thế, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà giảm ngay quảng cáo, chỉ có một cách tối ưu nhất chính là Gia Công quảng cáo Facebook.
cách chạy quảng cáo facebook giá thấp
Gia Công quảng cáo cần làm gì?
“Tối ưu” là một trong cách thức testing các bài quảng cáo, test những tệp khách hàng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test những video clip, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.
Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chăm chỉ tìm hiểu test để có những công dụng tốt nhất cho campaign chạy quảng cáo của chính bản thân mình.
Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) các kẻ thù đang cạnh tranh với bạn về sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” & đào bới kẻ địch đang làm cái gì & xem những gì mà kẻ địch đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn địch thủ để cạnh tranh kinh doanh bên trên kênh sale Facebook.
Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì hoàn toàn có thể kẻ địch đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo tác dụng chúng ta xuất sắc hay xấu hên xui thì mình cũng biến thành bị chịu ràng buộc như thế.
Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số Smartphone cụ thể nhất
sai lầm thường gặp gỡ khi quảng cáo Facebook
tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị Phần của mình: Lấy rõ ràng cụ thể giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp người sử dụng có nhu cầu mua gấu bông này để làm quà khuyến mãi ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã lan rộng tệp người sử dụng của bản thân để xem xem liệu tệp người sử dụng khác có hứng thú với sản phẩm của tớ không.
-Không biết nhìn chỉ số ADS: vấn đề để tối ưu được Ads bạn cần được học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là những chỉ số khi buôn bán bên trên Facebook tôi quan tâm để đánh giá đúng đắn hơn về một chiến dịch hoặc một đội quảng cáo có tác dụng hay không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới giỏi hơn.
– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập kết vào quảng cáo, phải đưa đc cái hồn của chính mình vô bài quảng cáo tạo cảm xúc cho tất cả những người mua bởi vì bạn trút tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả nhất, cho nó chuyên nghiệp hóa nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc đc.
– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh, đưa những ý nghĩ đó táo bạo và tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới biệt lập được với đám đông Dường như thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.
còn nếu như không sáng tạo, không phá cách làm sao hoàn toàn có thể cạnh tranh đc với đối thủ của chính bản thân mình chưa nói tới cạnh tranh với những những gã to con như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cách tân, sang tạo thì bạn mới cách tân và phát triển được. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý tốt mình gom về xào lại thành của chính bản thân mình nó hay hơn là điều cần thiết
Có những cách tối ưu Facebook ads nào phổ cập & hiệu quả
cách chạy quảng cáo facebook giá bèo
1. Gia Công bên trên Mobile and Desktop máy tính (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)
Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người sử dụng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một campaign mới chạy bên trên thiết bị nào phù hợp để có tác dụng cực tốt cho quảng cáo.
2.Tối ưu cho Ảnh, đoạn Clip quảng cáo.
– Cái này là phần cực kì cần thiết Ảnh, video clip quality là phần phải được chú trọng chỉnh chu vi người sử dụng sẽ lôi cuốn bởi quality và nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đây là chất xám mọi cá nhân nên tìm hiểu những địch thủ khác bọn họ làm sao để mình học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt unique tương tác tốt nhất có thể
3.Phân loại những tệp Audience (Interest)
Ở đây các bạn tập trung test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng những tệp khách hàng bạn hướng đến nếu mà adset nào đặt ra tác dụng cực tốt cho bạn thì đó chính là khách hàng tiềm năng sẽ đặt hàng của doanh nghiệp điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.
4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực
cũng tương tự ở bên trên tìm hiểu khách hàng mình nằm chỗ nào ví dụ như Thành Phố Hồ Chí Minh,Hà nội, Thành Phố Đà Nẵng. V..V nơi nào người tiêu dùng hàng của bản thân mình vượt trội nhất ở khu vực nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở khu vực đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả Thị Phần việt nam
Ngoài ra, bạn có thể vào những chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu và phân tích các tệp người tiêu dùng của chính mình tiếp tục liên hệ, mua hàng, nhắn tin, bình luận để lựa chọn khung độ tuổi & khu vực cho phù hợp. Rồi từ đó tiến hành kế hoạch mới tác dụng hơn
5.Retarget & Lookalike
Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ làm cho bạn nhiều hiệu quả nhất vì thế hãy tìm hiểu tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của bản thân, nó cực kỳ hiệu quả.
+ đối tượng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên trước tiên, danh sách tiếp thị lại phổ cập nhất, nó khiến cho bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu suất cao hơn, tác dụng hơn bằng phương pháp nhắm mục tiêu người dùng mới có điểm lưu ý, hành động gần giống với người sử dụng truy cập trang web của người sử dụng.
các đối tượng người tiêu dùng bạn nên lookalike để tiếp cận
- Xem, hoặc đã xem video quảng cáo của chúng ta (25%, 1/2, 75%, …)
- đã từng liên hệ với cùng 1 bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
- các đối tượng like fanpage
- File data sđt, email các quý khách cũ (rất ổn)
- những người đã truy vập vào trang web của khách hàng (sở hữu ngay trang web bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông media nhé)
- Hình như bạn có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với quý khách trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads
+ Retarget là danh sách các người có các hành vi xem xét dòng sản phẩm của bạn, chúng ta hoàn toàn có thể là những người đã từng mua hàng and chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách quý khách này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi, Giảm ngay cho tất cả những người chăm sóc dòng sản phẩm nhưng chúng ta chưa đặt hàng để kích thích họ oder Now, chốt sale dễ ợt hơn vì nhiều phần người dùng ai chả thích đc tặng, giảm ngay cho đúng không nào?
6. Theo dõi khung thời gian cụ thể và sa thải bớt chiến dịch
khung giờ vàng mang về nhiều lượt đặt hàng, nhiều lượt chăm lo nhất giành cho quảng cáo của người tiêu dùng, bạn hãy đặt lịch khung giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả tối ưu nhất trong ngày.
Bỏ đi các chiến dịch không đem đến hiệu quả nhiều cho chính mình, thay vào đây tạo các campaign mới test để search các chiến dịch đem đến hiệu quả cao sau đây gần.
thông thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không kết quả ngay khi đó nhé.
7. Chọn lựa các loại quảng cáo phù hợp với dòng sản phẩm và người tiêu dùng
Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có gặp gỡ một anh khách hàng làm bên mảng BDS. Anh chia sẻ là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ có được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.
Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ quý khách hàng không bình luận ồ ạt như trước đó nữa. Bọn họ thích nhắn tin để được tư vấn hoặc nếu cần người ta muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.
Trong quảng cáo thì anh em cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí người tiêu dùng của mình cần gì, từ hành vi của họ như thế nào để có các tối ưu cân xứng thì bây giờ Chi phí của AE sẽ được tối ưu hơn, kết quả hơn.
cách chạy quảng cáo facebook giá tốt
bên trên đó là những thủ pháp Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá tốt. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB media nhé!
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook tác dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét