Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn là một luận điểm mà nhiều người đang thắc mắc và chăm sóc tới nó. Vậy thì khung giờ nào được đánh giá là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ đó là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này cực kì hay khi mọi cá nhân đang quan tâm tới, cũng chính vì khi đăng bài vào khung giờ hài hòa thì nội dung bài viết của bạn sẽ tiếp cận đc đa số chúng ta xem nhất. Trong những nghành nghề kinh doanh thì để giúp tăng tỉ lệ thay đổi là tối đa.

Với thắc mắc này mà trong bài viết này MYB media sẽ share cho bạn bí quyết tăng contact của bài đăng khi chọn đúng mốc giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng tương tự tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp cho bạn nắm nắm rõ hơn cách thức & thời hạn nên đăng bài post trên Facebook vào những mốc giờ nào là kết quả. Và nên đăng thế nào để đạt công dụng tối đa?

Hiểu như thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

công ty chúng tôi nhận ra rằng phần đông mỗi cá nhân có 1 thói quen khá sai lầm. Chính là cứ rảnh khi nào thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Bởi vì những lưu ý đến sai lạc như vậy mà bạn đang không đạt được hiệu quả như ý.

rõ ràng, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong những khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để contact bài đăng của doanh nghiệp trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mọi cá nhân đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn mắc với những các bước của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không thể thư thả đặt trên Facebook đọc bài của khách hàng đc.

Chính bởi vậy, mốc giờ vàng ở đây đc xác định là thời điểm mà người dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác tối đa.

mốc giờ đăng bài kết quả trên facebook cá nhân Facebook

thường thì nhiều phần mọi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn thế nữa về mốc giờ đăng bài bán hàng online trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook bình thường khác, thì chúng ta cũng có thể sử dụng những mốc giờ phù hợp như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.

thường thì mỗi nghành buôn bán hay dịch vụ sẽ có được mỗi mốc giờ khác biệt, hành động contact của người tiêu dùng cũng khác nhau. Rõ ràng, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có được thời hạn trực tuyến khác với người dùng trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa trên những thói quen sinh hoạt của người tiêu dùng tại việt nam, chúng ta có thể định vị được cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua những lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của chính mình, tương tự như bài viết liên quan từ nhiều nguồn thì mốc giờ vàng đem về tác dụng là nên đăng vào những thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: giờ đây mỗi cá nhân đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, bọn họ sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong mốc giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, những bài post mê hoặc, cụ thể tựa như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng những bài sản phẩm bán sản phẩm 1 cách cứng ngắc.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên bọn họ sẽ tập trung trực tuyến tương đối nhiều. Nên bạn có thể tận dụng tối đa quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ tương đối công dụng đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác mắc, mọi cá nhân sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đấy là khoảng thời gian phần lớn mỗi cá nhân sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh được xem là lúc 8h15 tối.). Bây giờ được xem là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán sản phẩm. Cũng chính vì mọi cá nhân sẽ không bị áp lực gò bó về thời gian nữa, chúng ta sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc những nội dung bài viết dài của doanh nghiệp tuy vậy với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự tư vấn về sản phẩm của doanh nghiệp.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm những người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Mốc giờ này bạn lại bắt buộc phải hạn chế đăng bài về dòng sản phẩm. Mà thay vào đó hãy share các mẩu chuyện chia sẻ cảm giác thì sẽ kết quả hơn, & cũng hợp với đối tượng người sử dụng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta có thể tiện lợi nhận ra, có 2 mốc giờ vàng mang về sự hiệu quả tốt nhất khi đăng bài bán hàng, chính là lúc 11H-13H TRƯA and 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên quan tâm đến đăng bài viết liên tục hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để bài viết có khá nhiều tương tác Gia Công nhất nhé!

mốc giờ đăng bài đem đến lợi nhuận cao trên Fanpage Facebook

dù rằng trang face cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm trọn vẹn không giống nhau, nhưng thực tế khi đăng bài muốn hiệu quả thì mốc giờ là giống nhau. Có nghĩa là bạn cũng có thể vận dụng mốc giờ đăng bài trên trang facebook cá nhân và chia sẻ nó lên trang Fanpage của chính mình để gia tăng phần công dụng.

Một bài viết đc đăng tải lên có đa số chúng ta tiếp cận hay không, một phần là do các hành động contact trước đó của người dùng. Còn về mốc giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã đc công ty chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong các số đó có 2 mốc giờ đa số chúng ta trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

tóm lại

như vậy MYB truyền thông đã giúp cho bạn giải đáp những thắc mắc khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả

Anh chị hãy thử vận dụng vào bài đăng của bản thân mình ở tất cả những khung giờ bên trên, tiếp nối check xem mức độ tác dụng về liên hệ của người dùng bên trên các mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của bản thân mình nhé.

Dường như, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. And sau những lần đăng bài thì các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính bản thân. Khung giờ vàng đăng bài tác dụng cho chính bản thân.

Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào các mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng ở lĩnh vực kinh doanh khác, mốc giờ khác. Và bạn càng phải chú ý tới những ngày vào cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), các dịp nghỉ lễ vì đây là các thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả từng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook có mặt tại ...