so với những chiến dịch quảng cáo đoạn Clip bên trên Facebook, tỉ lệ cơ thể đóng tầm quan trọng rất là cần thiết. Nếu chọn lựa được tỉ lệ khung hình chuẩn, tương xứng để giúp quảng cáo của chúng ta đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những vị trí chi tiết trên các gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung hình video clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm sao cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung người đoạn Clip Facebook Ads nào thịnh hành bây chừ là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một campaign cần thiết đến mức nào? Tất cả các thắc mắc đó chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ khung người chuẩn Là Gì?
Tỉ lệ cơ thể là sự việc liên kết giữa chiều rộng and chiều cao trong một khung người. Để biểu hiện tỷ lệ cơ thể thông thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau & cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
form size video chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người được sử dụng rất thịnh hành trong vô số nghành nghề liên quan đến Hình ảnh, Clip như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung người cho một Clip là 1 trong nhân tố cần thiết quyết định trực tiếp đến kết quả của chiến dịch của người sử dụng. Tỉ lệ khung hình Clip Facebook thường sử dụng nhất hiện thời là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).
2. Tầm quan trọng cần thiết Của Tỉ Lệ cơ thể Clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có rất nhiều cách quảng cáo đoạn Clip sale khác biệt. Mỗi loại quảng cáo đều sở hữu các yếu tố, nhu yếu khác nhau về những chỉ số, về kích thước size đoạn phim Facebook and tỉ lệ khung hình. Tỉ lệ hài hòa của cơ thể của Clip Facebook là những nhân tố rất quan trọng trong số chiến dịch quảng cáo. Kích thước của các Clip quảng cáo sẽ ra quyết định trực sau đó công dụng chiến dịch của người sử dụng.
Khi tạo quảng cáo giới thiệu sản phẩm hay dich vụ bằng video clip, chúng ta có thể chọn mật độ cơ thể chi tiết để cắt video. Việc chọn mật độ cơ thể phù hợp sẽ giúp quảng cáo của người tiêu dùng đủ tiêu chí hiển thị ở những chỗ đứng cụ thể trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.
Xem thêm: Top ứng dụng xử lý đoạn phim quảng cáo hay
3. Các Loại size video clip Chạy Quảng Cáo Facebook bây chừ
Tỉ lệ vàng khung người đoạn phim Facebook Newsfeed
video Facebook Newsfeed là các quảng cáo được cho phép người dùng sử dụng đoạn phim để kể về một mẩu chuyện, chân thành và ý nghĩa thông điệp về dòng sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến khách hàng. Bạn có thể chạy campaign quảng cáo đoạn Clip với tương đối nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm.
form size video clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng cơ thể của Clip Facebook Newsfeed chuẩn được lời khuyên là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 and chân dung 9:16). Kích cỡ khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 px (hình vuông). Các định dạng video đc khuyến nghị sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… & kích thước tệp video clip tối đa là 4GB với thời lượng video tối đa co thể lên tới là 240 phút.
Bạn cũng rất cần được chú ý về giới hạn tiêu đề video clip là tối đa không quá 25 ký tự, diễn đạt link khoảng 30 ký tự, and của văn phiên bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết video clip quảng cáo hay
Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video clip Facebook dạng trình chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng đoạn phim quảng cáo này chất nhận được bạn tạo một quảng cáo Clip vòng lặp với cao nhất 10 Hình ảnh. Đồng thời chúng cũng đều có sẵn cho nhiều mục tiêu ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với cơ thể quảng cáo Clip Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Form size Hình ảnh cân xứng là 1280 x 720 px với định dạng đoạn Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.
kích cỡ Clip chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng rất cần phải để ý hình thu nhỏ dại của video có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, diễn đạt link không quá 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Hình ảnh của bản thân ở cùng một form size hoặc trình chiếu, tỉ lệ khung người đoạn phim quảng cáo của bạn sẽ được cắt thành hình vuông vắn.
Tỉ lệ cơ thể Clip quảng cáo giành cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo video clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích thước video quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Chi tiêu cho từng lượt bấm chuột, click), tỷ lệ trên kim chỉ nam trung bình xấp xỉ 90% and có mật độ xem cục bộ Clip là 70%. Các quảng cáo video như này sẽ là một trong chọn lựa hoàn hảo cho những Brand Name đang cố gắng lôi kéo sự chăm sóc của người dùng bằng các contact nhỏ.
size video clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ cơ thể chuẩn mức của video clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong tầm từ 9:16 đến 16: 9). Size của Clip tối đa không quá 4GB với các định dạng video được khuyến cáo chuẩn chỉnh là .MP4 and .MOV. Thời lượng của Clip thường sẽ là từ 5 đến 15 giây and khuyến khích những nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn phim và thu nhỏ dại video có văn phiên bản chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần lưu ý giới hạn ký tự tiêu đề không thật 25 ký tự, biểu đạt links là 30 ký tự, and văn phiên bản 125 ký tự.
Tỉ lệ cơ thể quảng cáo Clip tương xứng trên những bài viết Facebook
Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook chất nhận được bạn tải nhanh content & contact thông qua nền tảng của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá thể chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần cài đặt quảng cáo trong các nội dung bài viết với cùng size đoạn phim quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip trên các bài viết Facebook phù hợp nhất đc khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9.
form size Clip chạy quảng cáo Facebook
form size & tỉ lệ khung người quảng cáo video clip bên trên những nội dung bài viết Facebook cao nhất không quá 4GB với những định dạng Clip được đề xuất cân xứng là .MP4 và .MOV & thời lượng cao nhất của video clip hoàn toàn có thể lên tới 240 phút. Chú ý khuyến cáo nên tải lên video clip độ phân giải cao nhất hoàn toàn có thể, maximum, Ảnh thu nhỏ dại Clip có văn bản chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thật 25 ký tự, biểu đạt links là 30 ký tự, văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người áp dụng cho video quảng cáo trên Facebook Marketplace
Quảng cáo trên Facebook Marketplace đc hiểu nôm na nó như 1 trung tâm giao thương mua bán các sản phẩm giúp kích thích, lôi kéo người tiêu dùng vào trang web của doanh nghiệp để search một loại mặt hàng, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là chỗ đứng, địa điểm cửa hàng.size tỉ lệ khung hình tương xứng cho đoạn phim quảng cáo đc lời khuyên bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
size tệp đoạn Clip cao nhất không thực sự là 4GB với các định dạng video clip đc khuyến cáo cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa của đoạn phim không thực sự 240 phút & hình thu nhỏ tuổi đoạn phim có văn bạn dạng nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video quảng cáo nên là 5 ký tự, miêu tả links là 30 ký tự và văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ phù hợp cho khung người Clip Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads
campaign quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner & Interstitial Ads sẽ giúp bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của khách hàng tiếp cận một cách rộng rãi đến tất cả những đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng.Tỉ lệ khung hình tương xứng cho Clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads đc đề xuất sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
form size Clip chạy quảng cáo Facebook
size tỉ lệ cơ thể tệp video tối đa không quá 4GB với những định dạng video được đề xuất phù hợp là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối thiểu của một Clip là 10 giây and tối đa không thật 121 giây and hình thu nhỏ dại video clip có văn phiên bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, miêu tả link 30 ký tự và văn bạn dạng nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ giành riêng cho khung người quảng cáo video Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo tủ đựng đồ Facebook là 1 cách vô cùng tuyệt hảo để cung ứng công dụng duyệt web trực quan lớn trong tất cả những chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp cho bạn giới thiệu một trong những dòng sản phẩm trên Ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn Clip. Khi người tiêu dùng chỉ cần nhấp vào phiên bản toàn màn hình hiển thị, người tiêu dùng sẽ đc mang đến tới Facebook Canvas and được đem về nhiều Trải Nghiệm tương tác di động có thể cuộn để tham khảo thêm về thương hiệu, & dòng sản phẩm của người sử dụng.
kích thước video clip chạy quảng cáo Facebook
kích cỡ tỉ lệ tệp cơ thể tệp video cao nhất không thực sự 4GB với độ sắc nét đc khuyến nghị xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng đoạn phim hoàn toàn có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ tuổi Clip có văn bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là không quá 25 ký tự, mô tả liên kết là 30 ký tự & văn phiên bản 125 ký tự.
Tỉ lệ giành riêng cho khung hình quảng cáo video trên Facebook Messenger
kích cỡ tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn phim trên Facebook Messenger đc khuyến cáo tương xứng nhất là từ 9:16 đến 16: 9. Kích thước tệp đoạn Clip tối đa không quá 4GB với những định dạng video clip đc đề xuất nên là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút và hình thu nhỏ đoạn Clip có văn phiên bản chiếm không thật 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, biểu đạt links 30 ký tự and văn bạn dạng khoảng 125 ký tự.
4. Kết luận
tỷ lệ cơ thể video Facebook Ads không chỉ là dáng vẻ của Ảnh video clip trên screen mà nó còn hỗ trợ người xem thuận lợi liên tưởng đến các thứ mà họ đang xem, đã xem. Một tỷ lệ cơ thể phù hợp sẽ giúp cho bạn quảng bá Brand Name 1 cách kết quả, thông điệp sản phẩm cụ thể đến với người sử dụng một cách hiệu quả tối ưu nhất nhất.
mong muốn với những chia sẻ trong nội dung bài viết này đây, sẽ chỉ cho chính mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ cơ thể video clip Facebook Ads chuẩn chỉnh nhất, làm thế nào cho cân xứng nhấ bây chừ. Chúc bạn vận dụng thành công nhé.
Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét