Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Thành Phố Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng and buôn bán trực tuyến bên trên nền tảng Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã đầu tư Ngân sách chi tiêu cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán sản phẩm lại không đc suôn sẻ. Bạn muốn link với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc đường dây nóng tiến hành thực thi campaign quảng cáo công dụng, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông tìm hiểu những gian khổ thường gặp mặt so với chạy quảng cáo Facebook and những tiêu chuẩn lựa chọn agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu khó khăn Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ shop, doanh nghiệp mới Thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Chúng ta sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu tốn không hề ít tiền mà tác dụng không được suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ bọn họ chạy, đối tượng người sử dụng nhắm tới là ai, phương châm quảng cáo cho từng chiến dịch nên các campaign quảng cáo không mang đến tác dụng cũng là điều dễ hiểu. Định vị phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook xác định được những gì nó cần khiến cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Nếu mục tiêu của bạn là tăng lượt đổi khác đăng ký hay mua hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành vi này sẽ điều phối người tiêu dùng và quý khách tương tác theo đúng với phương châm thuở đầu của người tiêu dùng đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không đúng mực

Một chiến dịch được coi là thắng lợi, là kết quả là khi bạn tìm ra được đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn có nhu cầu hướng tới hay có cách gọi khác là khách hàng tiềm năng bên trên Facebook. Target đối tượng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ khiến cho quảng cáo của doanh nghiệp không nhắm đc đến khách hàng tiềm năng, quảng cáo không công dụng mà còn lãng phí túi tiền bỏ ra, tiêu tốn thời gian Gia Công lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook kết quả là cần nhắm đúng đối tượng người dùng người xem ở một số trong những lượng vùa dùng nhiều. Bên trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải đối đầu và cạnh tranh rất nhiều với những nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được người tiêu dùng tiềm năng có tác dụng biến hóa đặt đơn hàng. Chính vì vậy, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ dại tệp lại. Chưa kể đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá cao hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của bạn, sẽ làm hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người dùng mục tiêu tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, bản lĩnh thay đổi gần như không có.

chính sách điều hành và kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt những chính sách và luật pháp để kiểm soát và điều hành những campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá thể và fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, VN là một trong nhiều đất nước nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Trong cả khi bạn chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay giữa những đợt càn quét đến từ Facebook.

Dường như, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Hình ảnh quảng bá, nội dung website đích đến,… còn nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Nguyên Nhân and hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để có một đội nhóm ngũ chạy Facebook giỏi, giàu kinh nghiệm bạn phải tốn thêm túi tiền cho nguồn nhân sự chất lượng này.

cũng chính vì còn rất nhiều gian nan nên nhiều cá thể, chủ cửa hàng kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm về sự bổ trợ từ các C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chí nào để lựa chọn C.ty quảng cáo tương xứng, hiệu quả cao nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook cực tốt

tiêu chuẩn Chọn C.ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành riêng cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì thế, bạn có quyền đc chọn lựa một đơn vị chuyên nghiệp hóa và uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào các tiêu chuẩn dưới đây để quan tâm đến việc lựa chọn hợp tác với các C.ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc đào bới tìm kiếm và lựa chọn đối tác với đơn vị của mình. Bởi hoạt động càng lâu, công ty càng có khá nhiều kinh nghiệm triển khai, giải quyết và Gia Công campaign quảng cáo nhanh chóng, công dụng. Điều ấy để giúp đỡ đảm bảo an toàn tác dụng campaign đem lại hơn so với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu hiện qua nhận xét của những người tiêu dùng trước đó. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm Reviews người tiêu dùng từ phần bình chọn fanpage, hoặc trên Google maps.

ở kề bên điểm số sao được xem, bạn có thể xem thêm phần đánh giá cụ thể về Trải Nghiệm và hợp tác của người sử dụng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. C.ty chạy quảng cáo nhiều khách du lịch hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Số lượng quý khách lớn hay bé dại, có cùng nhóm buôn bán dòng sản phẩm giống cửa hàng, doanh nghiệp của người sử dụng hay không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của khách hàng thì việc hợp tác với họ sẽ dễ dãi hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo giá cả xuất sắc

túi tiền giỏi không Có nghĩa là giá thành rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem lại tác dụng như ý. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc contact ảo & sẽ đạt được phương châm quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không những không xử lý đc luận điểm gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức ngân sách hợp lý, không thật thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự chọn lựa bình yên & khả thi giành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông hoàn toàn có thể là 1 sự chọn lựa hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép phù hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo online & digital sale, chúng tôi có khá đầy đủ kinh nghiệm, khả năng and khả năng sẽ giúp những siêu thị, doanh nghiệp tiến hành thành công những campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Nguyên Nhân thuyết phục bạn hợp tác với MyB media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp và content quảng cáo hợp với các campaign.

  • công đoạn thực hiện dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa trên các báo cáo cụ thể mỗi ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp nghiêm ngặt, linh hoạt Facebook Ads với các kênh digital khác để đem lại tối ưu tác dụng chuyển đổi.

  • Gia Công giá thầu and tăng tỷ lệ biến hóa là phương châm của đội ngũ mang lại cho khách hàng.

đối với cả các Nguyên Nhân trên, nếu như bạn đang search sự hợp tác lâu bền hơn & bài bản. Hãy liên hệ với MyB media để đc tư vấn bổ trợ and thực hiện những campaign digital sale nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán đồ hiệu Quả từng ngày chỉ dẫn live stream Facebook chức năng live stream trên Facebook có mặt tại ...