hướng dẫn cụ thể phương pháp để tương tác Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
ngày này, Facebook không còn chỉ là một mạng xã hội kết nối mỗi cá nhân với nhau mà nó cũng chính là 1 công cụ đắc lực để các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh cải cách và phát triển và làm giàu. Mặc dù vậy, Facebook nhiều lúc cũng xảy ra rất nhiều lỗi cụ thể như: các trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc luận điểm nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của doanh nghiệp.
and đó chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ vận hành Facebook để xử lý rắc rối. Đội ngũ tư vấn bên trên social Facebook có nhiệm vụ giải đáp toàn cục những câu hỏi, vấn đề mà người dùng Facebook đang chạm chán phải khi dùng social này.
Qua bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ chỉ dẫn Các bạn cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook tại VN khi gặp gỡ sự cố nhanh chóng & dễ nhất nhé!
I. Một trong những chú ý khi report sự cố
bạn cần phải nêu ra vấn đề mà mình đang gặp mặt phải 1 cách cụ thể & cụ thể nhất hoàn toàn có thể kèm theo các minh chứng như Hình ảnh chụp screen để gửi cho trung tâm giúp đỡ của Facebook.
bạn cũng có thể liên hệ với Facebook bất kể bao giờ vào các ngày thao tác làm việc trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá nhân, bạn buộc phải báo tin cá nhân chính xác để đội ngũ tư vấn Facebook có thể hỗ trợ bạn. Chúng ta có thể cung ứng cho Facebook Hình ảnh của các loại sách vở và giấy tờ tùy thân có Hình ảnh chẳng hạn như chứng tỏ nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có nhu yếu cung ứng từ phía Facebook.
không nhất thiết phải biết tiếng Anh khi bạn muốn contact với trung tâm giúp đỡ của Facebook vì hiện tại đã có nhân viên người Việt trong hàng ngũ bổ trợ từ Facebook. Lúc này, bạn rất có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích những vấn đề mình đang gặp mặt phải
Bạn không nhất thiết phải cung ứng thêm những thông báo cá thể mà Facebook không cần để khẳng định danh tính của bản thân mình (ví dụ: Địa chỉ cửa hàng, số giấy phép,… để bảo đảm quyền riêng tư).
II. Quá trình gửi report khi tài khoản cá thể gặp sự cố
1. Gửi report sự cố bằng điện thoại thông minh
hướng dẫn làm việc nhanh
thứ nhất, bạn nhấp vào ứng dụng Facebook > Ấn chọn hình tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp sức và hỗ trợ > Chọn tiếp report sự cố > tiếp theo sau nhấn liên tiếp báo cáo > Chọn phần tính năng bạn muốn báo cáo > Nhập cụ thể sự cố và nhấn Gửi.
chỉ dẫn chi tiết từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn hãy lựa chọn vào hình tượng 3 gạch như hình dưới.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau thời điểm ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn dưới đây. Bạn ấn vào phần trợ giúp & hỗ trợ.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 3: tiếp theo chọn mục báo cáo sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần tiếp tục báo cáo.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: liên tục chọn phần tính năng mà bạn muốn report.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây trên màn hình của khách hàng sẽ hiển thị những ô để chúng ta cũng có thể điền cụ thể thông báo sự cố mà mình chạm mặt phải. Nên bổ sung góp phần Ảnh chụp lại screen lỗi mà bạn chạm mặt phải để đội ngũ bổ trợ Facebook có thể chóng vánh thâu tóm đc luận điểm của người sử dụng nhé. Sau cùng, chỉ việc bấm vào phần Gửi để gửi report sự cố là ngừng.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu kích thước Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn chỉnh 2021
2. Gửi report sự cố bên trên máy vi tính
Hướng thao tác làm việc nhanh
Tại giao diện Home Facebook chọn hình tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải > Chọn phần hỗ trợ và bổ trợ > Chọn mục báo cáo sự cố > bấm vào Đã xảy ra lỗi > Nhập rất đầy đủ thông tin lỗi & nhấn Gửi.
chỉ dẫn chi tiết về làm việc
Bước 1: đầu tiên truy vấn vào trang chủ Facebook > tiếp đến nhấp chuột vào biểu tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
trước tiên tại trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: tương tự với cách sử dụng điện thoại cảm ứng, bạn chọn vào mục trợ giúp & bổ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp đến, bấm vào mục báo cáo sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang gặp gỡ phải & lý giải chi tiết luận điểm đó. Hãy nhờ rằng hỗ trợ toàn cục những vật chứng về sự việc cố chẳng hạn như Hình ảnh chụp màn hình & nhấn nút Gửi để gửi cho bộ phận hỗ trợ Facebook, chờ chúng ta xử lý.
IV. Báo cáo sự cố với trang Fanpage
Với các trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng thuộc về Facebook chúng ta có thể report với đội ngũ Facebook như sau.
1. Thao tác làm việc nhanh
truy cập vào đường liên kết > Nhập link (URL) trang fanpage > mô tả sự cố mà bạn đang gặp gỡ phải 1 cách chi tiết > Nhấn mục Gửi thông tin này đến hỗ trợ Facebook.
2. Cụ thể thao tác
Bước 1: bước đầu bạn hãy truy vấn vào đường links
Bước 2: tiếp nối hỗ trợ link (URL) của trang Fanpage, nhập thông báo chi tiết mô tả sự cố, kế tiếp nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook và chờ đón bọn họ xử lý.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
V. Một số số sự cố khác
có một số lỗi người tiêu dùng rất có thể thường gặp mặt phải khi sử dụng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của người sử dụng bị hack và bạn cần lấy lại: links lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: link đổi lại tên facebook cá nhân
Tài khoản trang cá nhân bị khóa: liên kết report comment về việc tài khoản cá nhân bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên bị khóa: liên kết report phản hồi khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo bên trên Facebook bị gắn cờ do chuyển động không thường xuyên: links báo cáo sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi bạn đã report đúng mực về những lỗi mình đang chạm mặt phải and gửi đến Facebook nhu yếu sự bổ trợ, các bạn sẽ nhận được một email thông báo xác nhận từ Facebook rằng bọn họ đã nhận nhu cầu từ phía bạn and sẽ trả lời cho mình trong vòng 24 giờ.
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét